NSC PLUS ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างขวัญ และกำลังใจแก่มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเล

อัพเดทวันที่

NSC PLUS ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างขวัญ และกำลังใจแก่มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเล

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นเอสซี พลัส จำกัด หรือ NSC PLUS ร่วมสร้างขวัญ และกำลังใจ มอบแก่ “มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเล” เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิฯ เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท โดยมี พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ประธานกรรมการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง รักษาราชการแทนอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และคณะกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเล

การมอบเงินในครั้งนี้ บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเล ที่ต้องทำงานด้วยความยากลำบาก อาทิ ภารกิจลาดตระเวนเชิงคุณภาพ (Smart Patrol System) ทั้งทางบก และทะเล ในการปกป้องทรัพยากรธรรมชาติ รวมถึงภารกิจดับไฟป่าที่เกิดขึ้นทุกปี และมีแนวโน้มที่จะรุนแรงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเสียสละเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัว อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ขอเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อสร้างพลังชีวิต และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ทุกท่าน

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กำลังใจที่มอบให้ในครั้งนี้จะเป็นแรงสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่มีพลังใจในการปกป้องทรัพยากรทางธรรมชาติอันเป็นสมบัติล้ำค่าของประเทศต่อไป 🌱

บริษัท เอ็นเอสซี พลัส จำกัด

 

More
articles